Tuesday 24 July 2012

Movie Review: Oros

I kinda expect a lot sa movie dahil maganda yung trailer  but medyo na disappoint ako. Kasi very indie talaga yung approach sa film. Shaky camera dark lightning, Though ramdam mo yung scene at feel mo ang squatter’s area.  So tinackle naman dito is poverty at kung papaano nagagamit ang patay/lamay to have more money and thats by means of gambling. The ending scène that tries to
be climatic for me does not achieve its goal to be climatic fail yung approach nila parang walang dating. Open ended . Kinda disappointed sa film. Though the acting of Kristoffer King is natural at bagay sa role. Wala ako masyado nakitang excellence sa acting ng ibang mga cast. Then I am not convinced as well na mag asawa sina Diva and Kristoffer King. Maganda yung story pero fail for me yung approach though they try na to have a different approach but its a fail.

My Verdict : 3/5

Casts of Oros

No comments:

Post a Comment