Saturday 8 September 2012

Movie Review : Amorosa


      I watched this film because of Topel Lee, I know that this director is really a good director. Gusto ko rin mapanood sa big screen sina Empress Ejay and Nico Antonio. Well  my take about this movie,
predictable story line at di ko masyado nagustuhan. The movie doesn't scare me at all. Nothing new about this movie. But infairness well acted naman yung mga actors dito no question Ms. Angel Locsin ang napakahusay, Martin and Enrique was so good though mas gusto ko yung acting ni Martin very subtle and effective, mas nag shine siya for me.. Nagustuhan ko yung twist sa ending na reality na pala na buhay si Enrique cause I thought kaluluwa na lang siya. Nasayangan lang ako sa role ni Empress for me di ganung karelevant yung role niya.

My Verdict : 2.5/5

No comments:

Post a Comment