Thursday 23 August 2012

Movie Review : The Reunion

         I watched both The Reunion and Just One Summer last Saturday at SM Megamall. For The Reunion, I got disappointed I do not like how they present the story hindi rin ganun kaayos yung pang build up sa mga
climax scene. The screenplay is not that good. Hindi rin na utilize masyado yung mga songs ng Eheads. Mabilis iyong takbo ng story and somehow parang nagkajumble jumble yung story nung apat. Pinakanagustuhan kong story is yung kina Meagan and Xian very touching yung father and son scenee yung sa hospital and noong nararamdaman na ni Xian na anak na niya yung bata. I also like the comfrontation scene of the two.Acting wise all of them can deliver naman sa comedy.

       Pero in fairness mas madami nanood ng The Reunion around 60 kami then sa Just One Summer mga 30 lang kami sa loob ng sinehan.


My Verdict : 3/5

No comments:

Post a Comment